mai yeu em

November 14, 2007 at 6:24 am | Posted in the gioi quan | Leave a comment

từ lúc nhìn thấy em,
tôi đã biết trái tim này thuộc về em,
nhưng,
em lại chẳng nhận ra được…
tình yêu tôi dành cho em,
tôi biết mình đâu thể trách hờn chi em
tôi biết mình không thể ở cạnh em như thầm mong ước
trái tim cứ chờ mong rồi đành ôm thất vọng
tôi biết tôi đã yêu em rồi
yêu em, tôi mong một lần…
được thốt lên hai tiếng yêu thương
nhưng lại biết chẳng thể nào
tình yêu vô vọng…
hãy để tất cả chôn vùi trong lòng
khi một ngày niềm vui chợt đến
tôi sẽ gọi tên em
sẽ thấy môi em cười
tôi sẽ vạn lần sung sướng
sẽ tan vào biển cả bao la hay vũ trụ mênh mông
tình yêu vô vọng…
tôi vẫn yêu em
mãi mãi yêu em
tình yêu vô vọng…
không hề thay đổi
tình yêu vô vọng…
khi cái chết cận kề
lòng thêm nao núng
làm sao còn được nhìn thấy em
trong mắt tôi sẽ không còn thấy được hình bóng em
tôi phải làm sao hở em
không được nhìn thấy em, lòng đau vạm vỡ
khi cái chết cận kề
lòng thêm nao núng
mong sao đươc gặp em dù một lần sau cuối
nhưng có thể nào…
tình yêu vô vọng …
không hề nhận ra
tình yêu vô vọng… muôn đời không thốt thành lời
tình yêu vô vọng…mãi mãi yêu em
khi nấm tro tàn bay theo gió vương vào em
e dè ngượng ngập….
đâu thể váy bẩn mắt em, đâu thể làm buồn em
mong ước thành cánh hoa vương trên tóc em
tô sắc cho người…tan vào vô tận
mãi mãi gần em

Leave a Comment »

RSS feed for comments on this post. TrackBack URI

Leave a Reply

Blog at WordPress.com.
Entries and comments feeds.

